mánudagur, febrúar 25, 2008

Lugano að vetrarlagi

Ungfrú Sigurrós er í skýjunum yfir nýju myndavélinni sinni :D


2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Og ég hélt að ferðalagið mitt hefði verið slæmt, það var nú gott að þú komst loks að leiðarenda og fékkst þínar 2 nætur í köben, ég held að þú hafir virkilega þurft á því að halda;)
vá hvað ég hló að þessum eggjabakka - þú veist að eggin geymst ekki lengur en á mánuð;)
Annars - vildi ég bara kasta kveðju á þig... vona að íbúar swiss séu að fara vel með þig!

knús,
Da Ace

p.s já planið er að fara heim í sumar, langar að fá almennilega vinnu heima heldur en að fara að vinna við ræstingar eða e-ð álíka hér í Árósum.

Sissú sagði...

Haha, já ég lá sko ekkert á þessum eggjum vikum saman til að kalla fram þessa fjaðrabrúska. Þau voru nú bara glæný og ísskápakæld í minni meðhöndlun :)