þriðjudagur, apríl 03, 2007

Jesúsminnalmáttugurgóðurguð. Meðleigjandinn er að gera út af við mig með afgerandi ósmekklegu tónlistarvali sínu. Það er Eros Ramasotti í bland við ítalskar rokkballöður og gott ef ég heyrði ekki í Two unlimited og Dj. Ötzi líka. Já og Ace of Base. Má ekki gleyma Ace of Base. Svo syngur hann líka svona ljómandi hressilega með öllum uppáhalds slögurunum sínum. Algjör eðall. Það þarf einhver að hýfa drenginn inn í nýjan áratug.

Annars gerði ég mér aldrei grein fyrir hversu mörg "íslensku" jólalaganna eru sprottin frá ítölskum dægurlögum. Eða eru beinlínis ítölsk dægurlög sem búið er að sletta íslenskum jólatexta við.
Ooog svo borða ítalir líka laufabrauð með flórsykri, sem er karnival maturinn þeirra.

Svo það er óhætt að segja að hér séu jól alla daga.

Lítið að frétta annars. Er búin að sitja á intensífu námskeiði núna í fjóra daga, þar sem kennari í Sponsoring and Event management dúndrar í okkur fróðleik. Klár kall sem kemur frá Eurosport sjónvarpsstöðinni og segir okkur hinar ýmsu bransasögur í bland við þeoríurnar. Mjög áhugavert alltsaman. Ég meirasegja stillti inn á Eurosport í gærkveldi og horfði þar á tennis! Í 20 mínútur! Horfi annars aldrei á íþróttir. En þar sem Roger Federer er nú þjóðarhetja hér og allir í Sviss virðast spila tennis og horfa á tennis og tala um tennis þá verður maður nú eiginlega að setja sig aðeins inn í þetta. Var ekki jafn slæmt og ég bjóst við. Jafnvel bara ágætlega skemmtilegt. Serena Williams missti kúlið og tapaði. Veit ekki fyrir hverri. Enda fóru kraftar mínir aðallega í það að pæla í sponsorunum sem sáust á skjánum.

Ekki frá því nema ég sé bara orðin spennt fyrir ólympíuleikunum líka!

Svo datt ég inní Ancherman í sjónvarpinu hér ekki alls fyrir löngu, sem ég held að verði fyndnari í hvert skipti sem ég sé hana. Nema hvað að í ljósi þess hversu gegnumsýrð ég er, þessa dagana, af Eurosport og öllu sem tengist þeim heimi, þá fannst mér þetta atriði fáránlega hlægilegt. Datt í hug að deila gleðinni með ykkur.

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Blessuð félagi, hvernig er verið að taka á því núna?

Það er mjög sæmilega gott að frétta af Völlanum. Er búinn að vera lokaður
hérna heima síðustu vikur. Hef mikið verið að spá í hvort að allar þessar
æfingar og öll þessi átök séu að skila mér einhverju í lífinu. Ég veit
að ég get tekið 195 í bekk, 170 í réttstöðu og 95 kíló í kálfapressu. Ég
þoli löggumeis og get rotað mann með gíróseðli. Mér fannst þetta þó ekki
vera að skila mér neinum tilgangi. Hefur maður sem getur dregið liggjandi
naut, klárað takmark sitt í lífinu? Allt var þetta búið að þeytast til um
í hausnum á mér. Er búinn að horfa á 8 þætti af The Contender og ég veit að
ég get lúbarið þá alla. Kiddi KáKá kom svo á fimmtudaginn með þrjá útlendinga
og þetta var eitthvað sem mig dauðvantaði til að lífga upp á tilveruna. Ég og
Káka tuskuðum þá til í annað veifið, það eina sem morfín dólgarnir gátu sagt
var "Wat ar you dooin", ég skellti þeim í hnébeygju fyrir svona kjaft og
ég og Kiddi áttum sannkallað massa kvöld. Daginn eftir kom nágranninn yfir,
hann var að selja Kívanis merki til styrktar Kívanis. Það ætti ekki að koma
neinum að óvörum að ég mexaði kauða, sýndi honum kívanis kraft í hægri öxlinni.
Eftir þessar barningar sá ég að það voru einhverja stelpur úr fjarska að
klappa. Fýrinn er svolítið vanur þessu þannig að ég lét sem ég tæki ekki
eftir þeim. Þær komu svo stuttu seinna og spurðu mig hvað ég væri að gera.
Ég lét þær vita að Slayer væri kominn á fóninn og þá ekkert annað í stöðunni
en að taka læri og bak. Þær fengu að fylgjast með og öll spari handklæðin
mín voru notuð til að þurrka upp slefið eftir þær. Um kvöldið tók ég þær
svo allar með mér niðrí fjöru. Ákvað að henda rekavið í nokkra máva. Við vitum
svo hvernig kvöldið endaði.

En allaveganna er verið að taka sæmilega á því?

þú lætur Völlann heyra

Segðu nafnið
Völli