föstudagur, apríl 27, 2007

Stressuð veðurfréttakona

ÆÆÆÆÆÆ....

4 ummæli:

Nafnlaus sagði...

BWAHAHAHAHAHA..... ég fékk þetta sent fyrir einhverju síðan og er búinn að gera þessari konu lífið leitt með því að sýna öllum sem ég get þetta myndband.
Fyrst fannst mér þetta mjög vandræðalegt en eftir því sem ég horfði á þetta oftar þeim mun fyndnara varð þetta.
Að byrja veðurfréttirnar á því að benda yfir Kanada og tala um lægð sunnan við Ísland.... priceless!!!

Nafnlaus sagði...

Hahahahah! Ég veit! Þetta er alveg það hrikalegasta sem ég hef séð í langanlangan tíma get ég sagt þér. Og ég einmitt get horft á þetta aftur og aftur og aftur og......

Nafnlaus sagði...

oh, æjæjæjææj....ég varð nú bara að hætta horfa á þetta því mér leið of illa! Greyið!
En ég mun þó reyna aftur ;)

Nafnlaus sagði...

já sammála Kötu , ég varð að hætta áður en það hálfnaði ég fann svo til með henni.
Mér er sama þegar þetta gerist úti , því þar er þetta einhvernveginn dropi í hafið , .. en hérna á Íslandi þar sem samfélagið er svona lítið þá finnst mér hrikalegt fyrir hana að lenda í þessu. Gat ekki hlegið af þessu þar sem ég hef enga ástæðu til að trúa að ég hefði staðið mig betur sjálf....